Sân Khấu Thế Giới Trẻ | Kịch Gia Đình Thàn Phố Hồ Chí MInh

Diễn Viên, Kịch, Kịch gia đình

TÌNH TRAI (TRAI YÊU)

  • Tác giả : Bảo Ngọc

    Đạo diễn : Ngọc Hùng
    Giám đốc sản xuất: Trần Đại, An Thi.
    Diễn viên : Tiểu Bảo Quốc, Diệu Nhi, BB Trần, Gia Bảo, Ngọc Thuận, Minh Dự, Nguyên Thảo...

    Nội dung

    Sunny Hạ (BB Trần) là một ca sĩ nổi tiếng nhưng không một ai biết rằng, hình hài xinh đẹp, quyến rũ và sexy của Sunny Hạ ngày hôm nay có được dựa trên một thân thể của một...chàng trai. Mang trong mình một mối tình tuyệt vọng với Lộc Nam (Ngọc Thuận) – một người bạn thời trung học – và từng bị hắt hủi khi Vũ (xuất thân của Sunny Hạ) tỏ tình. Một nỗi đau quá lớn với một chàng trai vốn dĩ đã mang trong mình sự thiếu tự tin về sự khác biệt của bản thân nên Vũ đã đồng ý theo ba mẹ sang Mỹ định cư. Nhưng dấu vết về mối tình đầu đời vẫn còn sâu đậm nên Vũ quyết định trở về Việt Nam bắt đầu sự nghiệp ca hát, tìm kiếm lại mối tình năm xưa sau khi đã trải qua những cuộc phẫu thuật đau đớn để chuyển giới.

    Sự sắp xếp tình cờ của số phận đã đưa Sunny gặp lại Lộc Nam – lúc này đã làm Tổng giám đốc của một công ty quảng cáo – để bàn thảo về một hợp đồng quảng cáo sắp tới. Những câu chuyện, những cảm xúc tìm thấy sự đồng cảm trùng hợp một cách ngạc nhiên đã làm Lộc Nam ngày càng yêu Sunny và dời xa Phi Khanh (Diệu Nhi). Nhưng rồi cuối cùng mọi chuyện cũng bị phát lộ bởi một bức thư của ba má Sunny từ Mỹ gửi về - một điều gây ngạc nhiên cho Sunny vì ba má cô đã từ chối đứa con lạc loài. Bí mật đó bị Nguyệt Hằng (Gia Bảo) – một chuyên viên makeup đồng tính phát giác và vô tình Gia Khanh nghe được khi hai người bạn thân Sunny Hạ – Nguyệt Hằng cãi nhau sau những hiểu lầm.

    Nắm được “tẩy” của Sunny Hạ trong tay, Phi Khanh nhanh chóng “vạch mặt” cô trước mặt Lộc Nam để dành lại người mình yêu. Vở kịch khép lại với những câu hỏi lớn dành cho Sunny Hạ về tình yêu, về số phận, về tương lai của một người chuyển giới trong một xã hội vẫn còn những cái nhìn e dè, thiếu cảm thông với thế giới của cô.

     

  • Lượt xem: 16793

Vở diễn khác