Sân Khấu Thế Giới Trẻ | Kịch Gia Đình Thàn Phố Hồ Chí MInh

Diễn Viên, Kịch, Kịch gia đình

CHUYỆN TÌNH BANGKOK

  • Tác giả : Bảo Ngọc
    Đạo diễn : Ngọc Hùng
    Giám đốc sản xuất : Trần Đại
    Diễn viên : Tiểu Bảo Quốc, Hồng Trang, Hoàng Phi, Anh Đức, La Thành , Thuận Nguyễn , Phương Lan , Huỳnh Quý, Lâm Nguyễn , Dương Thanh Vàng,  Phương Linh , Thái Vinh, Phúc Zelo, ...!
    Nội dung : 

    Chuyện tình Bangkok là vở kịch hài vui nhộn nhưng không kém phần sâu sắc giúp giới trẻ nhận ra nhiều điều đáng quý trong cuộc sống.

    Lấy bối cảnh thủ đô của Thái Lan, vở kịch mang đến cho khán giả một không khí vô cùng trẻ trung, sôi động và hiện đại. Chất hài đậm đặc của tác phẩm này đã khiến không ít khán giả "cười lăn cười bò" trong các suất diễn.

    Câu chuyện của vở kịch kể về đôi tình nhân đến du lịch tại Bangkok, Thái Lan. Vốn vô tâm và kiêu kỳ, cô gái đã có những hành động khiếm nhã với các vũ công tại đây và khiến cho người bạn trai đùng đùng nổi giận. Những trận cãi vã của họ liên tục kéo theo nhiều hệ lụy và rắc rối sau đó khiến chuyến du lịch bỗng nhiên trở thành thảm họa.

    Chuyện tình Bangkok ngoài việc nhắc nhở giới trẻ về sự tôn trọng lẫn nhau trong tình yêu còn đề cập đến các vấn đề xã hội như đồng tính, chuyện giao tiếp thường ngày và giúp đỡ lẫn nhau. Dàn diễn viên Thu Trang, Tiểu Bảo Quốc, Hoàng Phi, La Thành, Anh Tú đã tung hứng rất duyên dáng để tạo nên tiếng cười vui nhộn cho vở kịch.

  • Lượt xem: 81401

Vở diễn khác