Sân Khấu Thế Giới Trẻ | Kịch Gia Đình Thàn Phố Hồ Chí MInh

Diễn Viên, Kịch, Kịch gia đình

Sân khấu Thế giới Trẻ vui mừng đón “người cũ”

PNO - Khán giả yêu thích Sân khấu Thế giới Trẻ đã có một món quà bất ngờ khi suất diễn vở kịch "Đời Như Ý" (đạo diễn: Bùi Quốc Bảo, chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư) vào tối 11/12 đánh dấu sự trở lại của diễn viên Diệu Nhi sau thời gian rời sân khấu cho những dự án riêng.Diệu Nhi trở lại Sân khấu Thế giới Trẻ với vai diễn nặng ký Bé Ba của Đời Như Ý.

Diệu Nhi trở lại Sân khấu Thế giới Trẻ với vai Bé Ba của Đời Như Ý.

Xuất hiện trên Sân khấu Thế giới Trẻ khoảng năm 2011, Diệu Nhi nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả với lối diễn xuất tự nhiên trong các vai diễn có phần “tưng tửng” mà đáng yêu.

Ở lần trở lại này với Đời Như Ý, Diệu Nhi cũng khá hồi hộp khi đây là vở diễn từng làm cô khóc rất nhiều khi xem các anh chị diễn ngày trước và vai Bé Ba – cô gái “nửa điên nửa tỉnh” gặp nhiều bất hạnh – từng được nhiều nghệ sĩ thể hiện rất thành công. Nhưng trên hết vẫn là niềm vui được trở lại sàn diễn tại “cái nôi” đã phát hiện và bồi dưỡng khả năng của mình.

 

Trước đó, đôi nghệ sĩ Thu Trang và Tiến Luật cũng xác nhận trở lại sân khấu kịch sau thời gian tập trung cho các dự án phim ảnh. Và Sân khấu Thế giới Trẻ vẫn luôn là mái nhà đầm ấm mà vợ chồng nghệ sĩ hướng về và gắn bó.Sau các dự án phim ảnh, Thu Trang và Tiến Luật cũng trở về Sân khấu Thế giới Trẻ và rất chờ đón mùa kịch Tết 2023.

Sau các dự án phim ảnh, Thu Trang và Tiến Luật cũng trở về Sân khấu Thế giới Trẻ và rất chờ đón mùa kịch Tết 2023.“Sân khấu Thế giới Trẻ luôn giữ mối liên hệ gắn kết như gia đình với các diễn viên. Các bạn vì những lý do cá nhân, những kế hoạch riêng có thể tạm rời đi nhưng khi đã cân bằng được công việc, sắp xếp được thời gian thì họ luôn sẵn sàng trở về vì ai cũng yêu thích được đứng trên sân khấu diễn trực tiếp cho khán giả xem. Tết này, chúng tôi vui mừng có lực lượng biểu diễn hùng hậu với những Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi trở về tham gia bên cạnh những gương mặt nổi bật bao năm qua, như: Tiểu Bảo Quốc, Gia Bảo, Hoàng Phi, La Thành, Puka, Thuận Nguyễn, Minh Dự…” – bà An Thi - Quản lý Sân khấu Thế giới Trẻ - cho biết.Năm 2017, Thu Trang và Diệu Nhi cùng tham gia vở Tình lá diêu bông. Lần trở lại này, các diễn viên tiếp tục

Năm 2017, Thu Trang và Diệu Nhi cùng tham gia vở Tình lá diêu bông. Lần tái ngộ sàn diễn kịch này, các diễn viên tiếp tục trở lại các vai diễn trước đây của mình trên Sân khấu Thế giới Trẻ. 

Chia sẻ về kế hoạch diễn Tết, bà An Thi cho biết, hiện Sân khấu Thế giới Trẻ đang ráo riết tập 3 vở mới phục vụ khán giả trong dịp Tết Nguyên đán 2023 là: Nghiệp quật (tác giả - đạo diễn: Tiết Duy Hòa), Ở đây ai tỉnh? (tác giả - đạo diễn: Bảo Ngọc) và một vở vẫn đang cân nhắc giữa 2 tựa đề là Xóm trọ Kungfu hoặc Cầu vừa đủ xài (kịch bản: Bảo Ngọc, đạo diễn: Hữu Tiến). Trong đó, ngoài Nghiệp quật mang hơi hướng tâm linh nhẹ nhàng, còn lại là 2 vở náo kịch gửi gắm những thông điệp chữa lành tâm hồn con người trong xã hội phát triển quá nhanh hiện nay.Diệu Nhi tích cực tập luyện cho sự tái xuất sàn kịch của mình.

Các nghệ sĩ tích cực tập luyện cho mùa diễn Tết.

Ngoài ra, những vở diễn cũ ăn khách, như: Chuyện tình Băng Cốc, Hợp đồng yêu đương, Di chúc máu, Họa hồn… đều được sắp lịch diễn xen kẽ vở mới. Trong đó, cả Thu Trang, Tiến Luật và Diệu Nhi đều trở lại với những vai diễn trước đây của mình. Riêng với Đời Như Ý, vở sẽ trở lại vào sau Tết

Sân khấu Thế giới Trẻ hiện có đội ngũ diễn viên đông đảo và trẻ trung, giàu sức hút.

Sân khấu Thế giới Trẻ hiện có đội ngũ diễn viên đông đảo và trẻ trung, giàu sức hút.

Bà An Thi cho biết, năm nay, Sân khấu Thế giới Trẻ dự kiến diễn từ mùng Một Tết Nguyên đán đến hết 15 tháng Giêng, có thể linh động từ 1 đến 3 suất diễn một ngày.

“Sân khấu Thế giới Trẻ rất tập trung cho mùa diễn Tết này. Ngoài việc tạo cơ hội, bệ phóng cho các gương mặt trẻ, chúng tôi vẫn cố gắng đổi mới, luôn tìm những kịch bản mới với nội dung phong phú hơn, biến hóa hơn đáp ứng đa dạng nhu cầu khán giả” – bà An Thi chia sẻ.

Đông A